Sự cải thiện chất lượng đo được nhờ vào sự công nghiệp hóa
Liên tục cải tiến việc biên soạn và phân phối thông tin kỹ thuật thông qua việc công nghiệp hóa các quy trình sản xuất – với tư cách một nhà cung cấp dịch vụ, TANNER đã luôn luôn tận tâm với chiến lược này dành cho khách hàng của mình.

Công nghiệp hóa có ý nghĩa gì?

Trong suốt quá trình “sản xuất” thông tin kỹ thuật, có vô số các quy trình liên tục lặp đi lặp lại tương tự như các quy trình trong một nhà máy. Những quy trình này phải được xác định rõ, có thể đo lường được bằng những phương pháp quản lý chất lượng, được phân tích và cải tiến một cách bền vững.

Để đạt được mục tiêu này, tại công ty chúng tôi, chất lượng được đưa lên thành vấn đề sống còn và được thấm nhuần trong tư tưởng của mỗi nhân viên. Bằng cách làm như vậy, chúng tôi luôn hướng mọi hành động của mình vào việc phục vụ khách hàng và mang đến cho họ những dịch vụ tốt nhất.

Những cột mốc trong công tác Quản lý Chất lượng của TANNER

1993 Chứng chỉ ISO đầu tiên cho hệ thống Quản Lý Chất Lương (QLCL) trên toàn nước Đức cho nhà cung cấp dịch vụ (DIN/EN/ISO 9001)
1996 Công ty đầu tiên tại Bavaria cung cấp tài liệu QLCL trực tuyến
2000 Chứng chỉ phù hợp với quy chuẩn mới và được định hướng theo quy trình DIN/EN/ISO:9001:2000
2004 Kiểm toán quy trình phát triển phần mềm tại TANNER do Công ty Siemens Healthcare cấp chứng nhận công nhận sự phù hợp của TANNER với các chuẩn của FDA.
2005 Được Nokia đánh giá là nhà cung cấp thành công
("Các nhà cung cấp được Nokia chứng nhận")
2005 Phân tích chất lượng của CSL Behring chứng nhận TANNER là đối tác uy tín trong lĩnh vực Tài liệu Kỹ thuật
2007 Triển khai SPICE (ISO 15504) cho việc cải tiến liên tục các quy trình phát triển phần mềm
2008 Chứng nhận phù hợp với chuẩn KTA 1401 (Quy định của Ủy ban Tiêu chuẩn An toàn Hạt nhân – Bảo đảm chất lượng tại các nhà máy điện hạt nhân)
2008 Giải thưởng chất lượng xứ Bavaria trong lĩnh vực “Các nhà cung cấp dịch vụ theo định hướng tập trung vào doanh nghiệp"
2009 Triển khai Six Sigma như một phương pháp làm tối ưu hóa quy trình
2009 Việc phát triển phần mềm đạt SPICE Cấp độ 3 (ISO 15504)
2009
TANNER được Tổ chức WWF Việt Nam chứng nhận Văn Phòng Xanh
2010
Nhận giải thưởng The Saigon Times - Top 40 Giá trị Xanh 2010 ở mục Hiệu quả Năng lượng
2010
TUEV Rheinland cấp chứng nhận Quản lý chất lượng ISO 9001:2008

Áp dụng quy trình Quản lý Chất lượng tại TANNER Việt Nam

Cũng như trụ sở chính của TANNER tại Đức, TANNER Việt Nam đã áp dụng thành công công tác quản lý chất lượng vào các hoạt động kinh doanh của mình, từ quy trì sản xuất phần mềm cho đến dịch vụ khách hàng.

Với chiến lược luôn hướng tới khách hàng và không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng, TANNER Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ với "Chất lượng Kỹ thuật Đức - Được thực hiện tại Việt Nam"cho khách hàng của mình.


Dự án tham khảo

Cho đến nay, TANNER là nhà cung cấp dịch vụ cho hơn 650 khách hàng. Trong số các khách hàng của chúng tôi, có nhiều công ty tin tưởng chất lượng dịch vụ của chúng tôi trong nhiều năm:

Các ngành công nghiệp trọng điểm:

  • Tự động hóa
  • Thi công và cung ứng xây dựng
  • Hóa chất và dược phẩm
  • Hệ thống điện và hệ thống chính xác
  • Quản lý năng lượng
  • Hệ thống và mạng lưới truyền thông
  • Hàng không vũ trụ
  • Kỹ thuật cơ khí và nhà xưởng
  • Công nghệ y học và phần mềm

Danh sách khách hàng

Quản lý chất lượng
ISO 9001:2008
Giải thưởng
TANNER Việt Nam © 2017