Là nhà cung cấp dịch vụ cho các hệ thống truyền thông, thông tin liên lạc, chúng tôi hiểu rõ về thị trường và công nghệ vốn là một yếu tố quan trọng trong cam kết dịch vụ: Chúng tôi hiểu rõ yếu tố tạo nên thành công cho Khách hàng cũng như doanh nghiệp của Khách hàng.
Giới thiệu TANNER

Dịch vụ cho thông tin sản phẩm kỹ thuật
TANNER là nhà cung cấp dịch vụ cho các công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật. Từ các doanh nghiệp cỡ vừa tới các tập đoàn lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ trong quy trình chuẩn bị, tổ chức, quản trị, phân phối và phát hành các thông tin sản phẩm cần thiết trong phạm vi các phòng ban cụ thể cũng như trong toàn bộ doanh nghiệp.

Các dịch vụ cốt lõi sau đây là trọng tâm của chúng tôi:
  • Tư liệu hóa các sản phẩm kỹ thuật
  • Tiếp thị các sản phẩm kỹ thuật
  • Tự động hóa & Tích hợp hệ thống
  • Dịch vụ quản lý Dịch thuật
  • Phát triển cơ sở dữ liệu

TANNER là một trong những công ty hàng đầu trong ngành quản lý và tư liệu hóa kỹ thuật chuyên nghiệp, tạo lập các thông tin kỹ thuật từ catalog sản phẩm để triển khai thực hiện hệ thống quản lý thông tin phức hợp. Các bí kíp công nghệ liên ngành là kết quả của hơn 30 năm kinh nghiệm với khách hàng lớn và các mối quan hệ khách hàng lâu dài. Hơn 200 nhân viên làm việc cho công ty tại 10 chi nhánh tại các quốc gia trên toàn cầu như Đức, Ý và Việt Nam. Trụ sở chính của TANNER tọa lạc bên hồ Constance ở Lindau, Đức. 



Được thành lập năm 2004, TANNER Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ thông tin kỹ thuật trọn gói duy nhất tại Đông Nam Á, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, với danh mục khách hàng trên khắp Việt Nam và trong khu vực. Với đội ngũ hơn 35 nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, gồm các Lập trình viên phần mềm, Chuyên viên Quản lý Dịch thuật, Lập trình viên Cơ sở dữ liệu, Chuyên viên Tiếp thị và Tư vấn Kỹ thuật, chúng tôi cung cấp dịch vụ chất lượng cao về quản lý nội dung tài liệu kỹ thuật, trong đó có cả dịch vụ quản lý dịch thuật cho các khách hàng trong nước và quốc tế. Đội ngũ TANNER Việt Nam hợp tác chặt chẽ với trụ sở chính của TANNER tại Đức nhằm hoạch định chiến lược phát triển bền vững và mở rộng thị trường tại Việt Nam cũng như trên toàn Châu Á trong những năm sắp tới.
Tầm nhìn & Sứ mệnh

Mục tiêu và giá trị khách hàng
Lợi ích dành cho khách hàng là tâm điểm của chúng tôi. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi cũng hướng tới mục tiêu này, cụ thể như sau:

TANNER là đối tác tin cậy cho các công ty hàng đầu trong việc biên soạn và phân phối các thông tin kỹ thuật cho ngành.

Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng hơn đồng thời tăng cường khả năng ứng dụng các sản phẩm.

Chúng tôi đang thực hiện và ngày càng hoàn thiện điều này với quy trình cải tiến liên tục – qua từng ngày.
Năng lực

Nội dung – Hệ thống – Quy trình

Khả năng am hiểu nổi trội về thị trường và công nghệ là một yếu tố quan trọng trong tuyên ngôn về sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rõ những yếu tố tạo nên thành công cho khách hàng. Và chúng tôi sở hữu các công cụ có thể hỗ trợ tốt nhất cho sự thành công này.

Các hạng mục dịch vụ của chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn trong những lĩnh vực liên quan và các khóa đào tạo liên tục cho đội ngũ nhân viên dựa trên nhu cầu đảm bảo cho sự hiểu biết đa lĩnh vực bao gồm năng lực nội dung, hệ thống và quy trình.



Điều này lý giải cho vị thế đặc biệt của TANNER Việt Nam trên thị trường cung cấp dịch vụ truyền thông kỹ thuật.

Và vị thế đặc biệt đó bao quát nhiều lĩnh vực khác nhau: khách hàng của chúng tôi hoạt động kinh doanh đa dạng trong ngành công nghiệp ô tô và công nghệ phụ trợ ô tô, xây dựng và cung ứng xây dựng, từ ngành công nghiệp năng lượng và công nghệ thông tin, công nghiệp hàng không, kỹ thuật cơ khí và nhà xưởng, cho đến ngành công nghệ y học.
Mô hình dịch vụ

Từ nhà thầu đến đối tác
Tất cả các mối quan hệ đối tác với khách hàng của chúng tôi đều hướng tới mục tiêu đóng góp lợi ích lớn nhất có thể cho các dịch vụ của chúng tôi.

Các hình thức hợp tác của chúng tôi bao gồm từ hợp tác dựa trên dự án, phân công lao động theo định hướng thế mạnh thông qua toàn bộ quy trình chuẩn bị (các mối quan hệ đối tác trong quy trình), từ dịch vụ tư vấn hỗ trợ tại chỗ tới quy trình gia công bên ngoài
Về đầu trang