Hữu dụng, đón đầu xu hướng và thiết kế mang dấu ấn riêng. Những yếu tố chỉ có ở TANNER.
Chiến lược và thương hiệu

TANNER là một trong số ít những thương hiệu truyền thống chuyên cung cấp dịch vụ về viễn thông, thông tin liên lạc. Kể từ khi thành lập vào năm 1984, công ty đã tạo được ảnh hưởng sâu sắc đến sự thành lập và tính chuyên nghiệp của toàn bộ ngành.

Tên công ty được đặt dựa vào tên của những người sáng lập đầu tiên là Edda và Helmut Tanner. Họ điều hành công ty đến năm 2006, duy trì những vị lãnh đạo chủ chốt đến năm 2011 và vẫn gắn bó chặt chẽ với công ty cho đến ngày nay. Gia đình Tanner vẫn tiếp tục chuyển giao vị trí chủ tịch ban điều hành cho Helmut Tanner.

Năm 2011, những vị giám đốc đã cống hiến lâu dài với công ty là Stefan Kügel và Georg-Friedrich Blocher đã mua lại đầy đủ số cổ phần ngang bằng với tỷ lệ cổ phần mà gia đình Tanner nắm giữ. Đây được xem là thành công lớn nhất trong kế hoạch lâu dài nhằm bảo đảm sự kế vị trong nội bộ công ty và giữ vững tính đồng nhất của công ty cũng như tính độc lập thương hiệu đã được xây dựng trong suốt 27 năm qua.

Những đặc tính nổi bật của công ty gia đình – định hướng chắc chắn về thị trường và chiến lược marketing cũng như khách hàng, tối thiểu hóa rủi ro, tập trung tăng trưởng lâu dài, cơ cấu phẳng và đường lối quyết định ngắn gọn – đặt nền tảng vững chắc cho thương hiệu TANNER.


Cốt lõi và giá trị thương hiệu
Xuyên suốt phạm vi và chức năng công ty cũng như trong toàn bộ lịch sử thành lập và phát triển của TANNER AG là một nhân tố quan trọng. Nhân tố này đặc biệt hình thành nên chất lượng dịch vụ của chúng tôi, đó là: Chất lượng chính xác.

Chất lượng chính xác có thể được xem như một “dấu ấn” DNA xuyên suốt qua từng giai đoạn cung cấp dịch vụ của chúng tôi: từ khâu "sản xuất" đến quản lý chất lượng, từ khâu chào bán dịch vụ đến kiểm toán chi phí, từ quản lý nhân lực đến công nghệ thông tin nội bộ.

Chất lượng chính là yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu TANNER
Chúng tôi tạo nên giá trị thương hiệu thông qua việc áp dụng chính xác ba câu hỏi sau đây đối với mỗi quyết định được đề ra: Có hữu dụng không? Có mang tính đón đầu xu hướng không? Có mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp không? Câu trả lời chính xác cho những câu hỏi này chính là hệ thống tham chiếu phối hợp được cập nhật theo ngày của chúng tôi - nhằm làm việc với dịch vụ của khách hàng và cũng cho từng hoạt động thực hiện tại công ty.

Hữu dụng, đón đầu xu hướng và thiết kế mang dấu ấn riêng là những giá trị cốt yếu đối với thương hiệu của chúng tôi. Những yếu tố chỉ có ở TANNER.
Sự cải thiện chất lượng đo được nhờ vào quá trình công nghiệp hóa

Liên tục cải tiến việc biên soạn và phân phối thông tin kỹ thuật thông qua quá trình công nghiệp hóa các quy trình sản xuất – với tư cách một nhà cung cấp dịch vụ, TANNER đã và đang tận tâm phục vụ Khách hàng với chiến lược tối ưu nhất.

Công nghiệp hóa có ý nghĩa gì?

Trong suốt quá trình “sản xuất” thông tin kỹ thuật, có vô số các quy trình liên tục lặp đi lặp lại tương tự như các quy trình trong một nhà máy. Những quy trình này phải được xác định rõ, có thể đo lường được bằng những phương pháp quản lý chất lượng, được phân tích và cải tiến một cách bền vững.

Để đạt được mục tiêu này, tại công ty chúng tôi, chất lượng được đưa lên thành vấn đề sống còn và được thấm nhuần trong tư tưởng của mỗi nhân viên. Bằng cách làm như vậy, chúng tôi luôn hướng mọi hành động vào việc phục vụ lợi ích của Khách hàng và mang đến cho Khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Những cột mốc trong công tác Quản lý Chất lượng của TANNER

1993 Được cấp Chứng chỉ ISO lần đầu cho hệ thống Quản Lý Chất Lượng (QLCL) trên toàn nước Đức của nhà cung cấp dịch vụ (DIN/EN/ISO 9001)
1996 Công ty đầu tiên tại Bavaria cung cấp tài liệu QLCL trực tuyến
2000 Chứng chỉ phù hợp với quy chuẩn mới và được định hướng theo quy trình DIN/EN/ISO:9001:2000
2004 Kiểm toán quy trình phát triển phần mềm tại TANNER do Công ty Siemens Healthcare cấp chứng nhận tuân thủ của TANNER với các tiêu chuẩn của FDA.
2005 Được Nokia đánh giá là nhà cung cấp thành công ("Các nhà cung cấp được Nokia chứng nhận")
2005 Phân tích chất lượng của CSL Behring chứng nhận TANNER là đối tác uy tín trong lĩnh vực Tài liệu Kỹ thuật
2007 Triển khai SPICE (ISO 15504) cho việc cải tiến liên tục các quy trình phát triển phần mềm
2008 Chứng nhận phù hợp với chuẩn KTA 1401 (Quy định của Ủy ban Tiêu chuẩn An toàn Hạt nhân – Bảo đảm chất lượng tại các nhà máy điện hạt nhân)
2008 Giải thưởng chất lượng xứ Bavaria trong lĩnh vực “Nhà cung cấp dịch vụ theo định hướng tập trung vào doanh nghiệp"
2009 Triển khai 6 Sigma như một phương pháp tối ưu hóa quy trình
2009 Việc phát triển phần mềm đạt SPICE Cấp độ 3 (ISO 15504)
2009 TANNER được Tổ chức WWF Việt Nam cấp giấy chứng nhận Văn Phòng Xanh
2010 Nhận giải thưởng The Saigon Times - Top 40 Giá trị Xanh 2010 ở hạng mục Hiệu quả Năng lượng
2010 TUEV Rheinland cấp chứng nhận Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
Áp dụng quy trình Quản lý Chất lượng tại TANNER Việt Nam

Đồng hành cùng trụ sở chính của TANNER tại Đức, TANNER Việt Nam cũng đã áp dụng thành công công tác quản lý chất lượng vào các hoạt động kinh doanh, từ quy trình sản xuất phần mềm cho đến dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho Khách hàng.

Với chiến lược luôn hướng tới Khách hàng và không ngừng gia tăng giá trị cho Khách hàng, TANNER Việt Nam luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng với nhiệt huyết "Đam mê với Chất lượng Chính xác".

Quality Management

The Bavarian Quality Award 2008
Về đầu trang