Đôi nét về các dịch vụ của TANNER Việt Nam
Xét về nhiều mặt, quy trình thông tin nội bộ và giữa các công ty với nhau có thể được quản lý chỉ bằng các giải pháp tự động hóa. Các hệ thống và công cụ phần mềm được tạo ra để phục vụ cho việc xử lý thông tin này, và đội ngũ nhân viên của chúng tôi gồm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm (hơn 30 năm kinh nghiệm) trong lĩnh vực phát triển phần mềm và tích hợp hệ thống tại Đức cũng như Việt Nam. Những giải pháp này giúp cho Khách hàng của chúng tôi tổ chức cấu trúc thông tin, nhập liệu hiệu quả và đưa lên kênh thông tin của chúng tôi cho nhiều nhóm người dùng khác nhau tạo ra nhiều giá trị gia tăng.

Tư vấn CNTT và các khái niệm CNTT

  • Luôn có nhiều lựa chọn để quản lý thông tin và tài liệu kỹ thuật, tùy vào từng trường hợp riêng biệt. Những lựa chọn này có thể giúp Khách hàng gia tăng tiềm lực kinh tế, tiết kiệm thời gian hoặc nâng cao chất lượng hoạt động của công ty với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (CNTT). Nhờ vào năng lực làm việc trong nhiều lĩnh vực dựa trên chuyên môn về thiết kế nội dung và biên tập phần mềm, kinh nghiệm về quy trình và kiến thức về hệ thống, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn CNTT nhằm giải quyết các vấn đề như sau:
    • Bạn đang muốn tối ưu hóa quy trình biên tập phần mềm hiện hành? Bạn đang có nhu cầu ngày càng cao về quản trị và chuyển giao nội dung phần mềm?
    • Bạn biết chắc mình có thể giải quyết các được các vấn đề về phương pháp và quy trình CNTT hiện hành, nhưng lại không chắc về kết quả và cách triển khai những thay đổi này?
    • Bạn đã nghiên cứu rất nhiều về các hướng tiếp cận cơ bản và những cơ hội nhằm cải thiện quy trình biên tập phần mềm và kết quả, nhưng lại không biết làm thế nào để áp dụng chúng vào trường hợp thực tế của doanh nghiệp?
    • Có phải người dùng và khách hàng nội bộ than phiền rằng họ không thể tìm được các thông tin liên quan đến nội dung họ cần hoặc nội dung bạn cung cấp cho họ rất khó hiểu, không hoàn chỉnh hoặc đã quá lạc hậu?
    • Các xu hướng (ví dụ: việc gia tăng sử dụng các thiết bị di động, big data v.v…) sẽ có những tác động gì đến nội dung và các quy trình xử lý phần mềm của Khách hàng? Những cơ hội mới này có liên quan đến phân khúc thị trường của Khách hàng không và làm cách nào Khách hàng tận dụng được chúng?
    • Khách hàng có nhận ra phải thay đổi ngay bây giờ, nhưng lại lo lắng khi phải đối mặt với nguy cơ cao là tình trạng sẽ không được cải thiện hoặc chi phí vẫn chưa được rõ ràng?
    Dịch vụ cung cấp cho Khách hàng:
    • Chúng tôi chỉ tư vấn cho Khách hàng trong những lĩnh vực mà bản thân chúng tôi có chuyên môn và kinh nghiệm triển khai dự án. Vì vậy, chúng tôi có thể cung cấp cho Khách hàng và doanh nghiệp những giải pháp có khả năng triển khai nhanh chóng.
    • Chúng tôi hỗ trợ Khách hàng xác định kết quả và nội dung cho các nhóm mục tiêu theo yêu cầu, những tình huống cần phải đạt được khi sử dụng nội dung và kết quả, và những “phương pháp thực hành” trong ngành từng được sử dụng ở những tình huống tương tự. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin này một cách chi tiết theo bản mô tả kỹ thuật và yêu cầu của Khách hàng. Bạn có thể yên tâm với những phương pháp đáng tin cậy, được lưu hành rộng rãi và triển khai sẵn trong các công cụ CNTT hiện hành ngay từ đầu quy trình.
    • Chúng tôi hỗ trợ Khách hàng đánh giá và xác định rõ những ảnh hưởng có thể xảy ra khi tối ưu hoá việc chuyển giao và sử dụng thông tin, dựa trên những kinh nghiệm cụ thể về đánh giá đo lường quy trình thông tin, và trình bày kết quả một cách sống động thông qua kỹ thuật nguyên mẫu (ví dụ như các mô hình giả lập, trang biểu mẫu, mô phỏng) và các giao diện “hậu trường”. Các kỹ thuật này giúp Khách hàng và những pháp nhân liên quan có cái nhìn rõ ràng về các giải pháp khả thi và nhờ đó đảm bảo một mức độ chấp thuận cao cho việc quản lý sự thay đổi trong dự án của bạn ngay từ giai đoạn đầu.
    • Chúng tôi giúp Khách hàng thấu hiểu tác động của các xu thế hiện hành đến kết quả và cách thức nội dung của khách hàng đang được sử dụng. Điều này đóng góp quan trọng vào các khái niệm và hệ thống bảo chứng cho tương lai (future-proof). Chúng tôi hỗ trợ Khách hàng đánh giá các quy trình và vấn đề hiện hữu một cách dễ hiểu, nhằm xác định các tiêu chí thực tế và đo lường được, có thể được dùng làm căn cứ để ra quyết định bất cứ khi nào cần. Nhờ sự hỗ trợ của các tiêu chí này, Khách hàng chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trong các giai đoạn tiếp theo của dự án.
    • Chúng tôi làm việc cùng khách hàng để đưa ra các chiến lược triển khai và chuyển đổi thành các giải pháp tình huống cụ thể. Tùy theo yêu cầu, những giải pháp này có thể được mô phỏng thành nguyên mẫu sơ bộ và mở rộng từng bước. Ở mỗi bước, chúng tôi đánh giá tác động của quy trình đến các vấn đề và làm việc cùng với Khách hàng để cùng đưa ra các giải pháp tiếp theo. Điều này nghĩa là Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng các giải pháp sẽ luôn được điều chỉnh phù hợp nhằm giải quyết vấn đề và đạt được mức độ cao về sự chấp thuận cũng như nắm bắt chiến lược từ những người có liên quan.
    • Chúng tôi cung cấp các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm cả về viết phần mềm và triển khai dự án. Điều này đảm bảo rằng Khách hàng sẽ chỉ triển khai các giải pháp thực tế và đạt được mức độ chấp thuận cao.
Về đầu trang