TANNER Việt Nam ra mắt phần mềm SOP mới

TANNER Việt Nam ra mắt một phần mềm mới hôm nay, bao gồm tất cả các Quy trình hoạt động tiêu chuẩn để vận hành thành công một công ty tại Việt Nam. Phần mềm, được gọi là SOP, áp dụng cho thị trường Việt Nam, bao gồm các hình thức, mẫu và quy trình song ngữ được thiết kế riêng cho Nhân sự, Kế toán & Tài chính, Quản trị, CNTT, cũng như Bán hàng & Tiếp thị, bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Các biểu mẫu về quy trình do TANNER cung cấp trong phần mềm đều được cập nhật và duy trì trong sự tuân thủ Luật pháp Việt Nam và ISO 9001: 2008. TANNER đã sử dụng thành công phần mềm Quy trình hoạt động tiêu chuẩn này tại Việt Nam trong hơn 5 năm.

SOP đã được thử nghiệm rộng rãi và khả năng hoạt động như một ứng dụng nền tảng dựa trên trang web, cho phép số lượng người dùng không giới hạn truy cập hệ thống bất kể vị trí của họ.

TANNER đã phát triển phần mềm đột phá này cho một trong những khách hàng của mình tại Việt Nam, những người muốn bắt đầu xây dựng công ty một cách nhanh chóng và thành công tại Việt Nam. Điều này đã giúp khách hàng của TANNER thực hiện trong thời gian chưa đầy 3 tháng và giảm hơn 200.000 USD chi phí đầu tư để bắt đầu hoạt động kinh doanh.

Phần mềm SOP cung cấp cho các công ty một công cụ Quản lý chất lượng dựa trên tính đồng nhất được tiêu chuẩn hóa và khung quản lý để duy trì chất lượng sản phẩm phù hợp. Với đội ngũ Tư vấn Quản lý Kinh doanh có thẩm quyền, TANNER đảm bảo nhân viên được đào tạo chất lượng cao và phần mềm được triển khai tốt.

Những lợi ích dành riêng cho các công ty đang hoạt động hiện tại ở Việt Nam:

  • Một hệ thống rõ ràng và có tổ chức để giành quyền kiểm soát khung công việc
  • Một công cụ giao tiếp minh bạch, hiệu quả góp phần mang lại sự hiểu biết và hài lòng, cho cả quản lý và nhân viên
  • Cải thiện hiệu suất công việc đáng kể
  • Tăng tốc quy trình làm việc của công ty
  • Tiết kiệm chi phí tài chính đáng kể

Lợi ích cho các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam là:

  • Tăng tốc quá trình thành lập công ty
  • Công ty có thể tập trung vào việc thành lập việc kinh doanh cốt lõi của họ
  • Tiết kiệm tài chính đáng kể trong chi phí hành chính và pháp lý

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Bà Đoàn Thanh
Quản lý Kinh doanh

43D/8 Hồ Văn Huê,
Phường 9, Quận Phú Nhuận,
Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 28 3997 3452 – Số nội bộ: 107
Fax: +84 28 3997 3465
E-mail: salesvn@tanner.de
Trang web: www.tanner.vn