TANNER Việt Nam ra mắt trang chủ với diện mạo mới

Hiện đại, tổ chức tốt và đầy đủ thông tin – đó sẽ là bộ mặt trực tuyến mới. Chào mừng bạn đến trang web của TANNER Việt Nam!

Nội dung đúc kết về Truyền thông kỹ thuật trong 25 năm

Hơn 450 trang nội dung – Trang chủ của công ty TANNER Việt Nam đã tăng lên số lượng này trong vài năm qua.

Chúng tôi đã liên tục phát triển công ty của mình để đáp ứng nhu cầu thị trường: hợp tác chặt chẽ với khách hàng, TANNER Việt Nam đã phát triển các mô hình dịch vụ và đối tác mới, thúc đẩy các công nghệ mới và các cải tiến tiên tiến. Kết quả của tất cả những việc làm trên đã làm nguồn kiến thức về thông tin ngày một phát triển và không còn phù hợp với cấu trúc nội dung trang web trước đây của chúng tôi.

Với sự hiện diện của trang web mới, chúng tôi tạo điều kiện để Khách hàng dễ dàng điều hướng bằng trực giác thông qua phạm vi thông tin chúng tôi cung cấp. Thông tin Khách hàng đang tìm kiếm dễ dàng được tìm thấy chỉ sau một vài cú nhấp chuột. Trong đó, một khu vực mới mà chúng tôi đặc biệt muốn giới thiệu đến Khách hàng, đó là:

Hộp màu vàng

Trong mục “Dịch vụ”, Khách hàng sẽ tìm thấy “Hộp màu vàng”. Trong ma trận này, chúng tôi đã cơ cấu lại và viết kỹ lưỡng phạm vi dịch vụ chúng tôi cung cấp. Khách hàng sẽ có một cái nhìn tổng quan toàn diện trong nháy mắt – và chỉ với một cú nhấp chuột, đã có thể đến phần mô tả ngắn gọn của từng dịch vụ. Kèm theo mỗi mô tả dịch vụ, chúng tôi cung cấp thêm thông tin dưới dạng các bài báo thương mại từ cổng thông tin TANNER mới.

We wish you many valuable insights! Should you have any comment on our homepage – whether regarding content or structure – we would much appreciate your feedback!

Chúng tôi chúc bạn sẽ tìm được nhiều thông tin hữu ích! Nếu có bất kỳ nhận xét nào trên trang chủ của chúng tôi – cho dù liên quan đến nội dung hoặc cấu trúc – chúng tôi luôn đánh giá cao phản hồi của bạn!