TANNER giới thiệu tạp chí khách hàng “ABZ” tại Việt Nam

TANNER ra mắt tạp chí khách hàng “ABZ” – Phiên bản đặc biệt về Phát triển Danh mục Sản phẩm với ngôn ngữ tiếng Việt đầu tiên bên cạnh phiên bản tiếng Anh sang Việt, do nhu cầu giải đáp về các giải pháp sáng tạo của khách hàng địa phương tăng cao.

Tạp chí Khách hàng ABZ của TANNER về lĩnh vực Truyền thông kỹ thuật đã có lịch sử 25 năm giành giải thưởng là một trong những tạp chí định hướng sáng tạo nhất trong ngành Truyền thông kỹ thuật.

Holk Troschewski, Giám đốc về Tài liệu của Tập đoàn Electrolux cho biết: Ngày nay bạn có thể đặt một bộ sưu tập các phiên bản của ABZ trên các bàn của sinh viên và nói: Đây là toàn bộ lịch sử về ngành tài liệu kỹ thuật!

Trong phiên bản đặc biệt ABZ này, chúng tôi sẽ nói về tất cả các vấn đề liên quan đến Danh mục Sản phẩm. Từ việc lên danh sách kiểm tra để thực hiện được một Danh mục Sản phẩm hoàn hảo, cho đến các ý tưởng và giải pháp, vì vậy bạn sẽ hiểu rõ ngọn ngành và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội bán hàng hiệu quả nào cho khách hàng địa phương và toàn cầu.

Tại TANNER Việt Nam, chúng tôi liên tục xây dựng các dịch vụ mới để đáp ứng yêu cầu của khách hàng tại địa phương nhằm bổ sung cho các dịch vụ toàn cầu về truyền thông kỹ thuật.

Dịch vụ mới nhất của chúng tôi: Phát triển Danh mục Sản phẩm và Thiết kế đồ họa. Giờ đây chúng tôi có thể mang đến cho Khách hàng tại Việt Nam dịch vụ phát triển danh mục sản phẩm/ tài liệu hình ảnh chất lượng cao, dùng trong in ấn và trực tuyến với khả năng thiết kế đồ họa sáng tạo trên nhiều ngôn ngữ.

Tải Tạp chí ABZ phiên bản đặc biệt: Danh mục Sản phẩm