TANNER Việt Nam đạt giải thưởng “Môi trường Xanh cho Quốc gia” năm 2013

Vào ngày 28 tháng 6 năm 2013, TANNER Việt Nam đạt Giải thưởng Môi trường xanh Quốc gia vì thành tích bảo vệ môi trường và phát triển bền vững của cộng đồng. Giải thưởng được trao bởi Hiệp hội bảo tồn thiên nhiên và môi trường Việt Nam tại Nhà hát lớn Hà Nội. Thay mặt TANNER Việt Nam, ông Đàm Quang Thế Hoàng, Giám đốc điều hành thương mại của TANNER Việt Nam, lên nhận giải thưởng từ Tiến sĩ Lê Kế Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Tiến sĩ Phạm Văn Tân, Tổng Thư ký Hội Liên hiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Ông Đàm Quang Thế Hoàng (hàng trước giữa) Tiến sĩ Phạm Văn Tân (hàng trước thứ ba bên trái) và Tiến sĩ Lê Kế Sơn (hàng trước thứ năm bên trái) tại lễ trao giải Môi trường xanh Quốc gia 2013

Giải thưởng “Môi trường xanh Quốc gia” khuyến khích và đánh giá cao các doanh nghiệp đã góp phần bảo vệ môi trường với các giải pháp hữu ích và sáng tạo vì lợi ích của Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2004, TANNER Việt Nam luôn cam kết tiết kiệm năng lượng và đóng góp cho môi trường xanh. TANNER Việt Nam đã thực hiện thành công kế hoạch quản lý môi trường được công nhận tại nơi làm việc. Dự án này đã được Quỹ Quốc tế bảo vệ Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) trao tặng chứng nhận Văn phòng Xanh vào tháng 8 năm 2010 với tư cách TANNER là công ty đầu tiên của Đức và là tập đoàn thứ 8 tại Việt Nam đạt chứng nhận. Năm 2010, Báo Saigon Times cũng đã trao cho TANNER Việt Nam giải thưởng Top 40 của Saigon Saigon Times – Giá trị xanh.

Tháng 7 năm 2013, TANNER đã thực hiện các biện pháp hiệu quả để giảm 12% lượng điện và nước tiêu thụ so với năm 2012. TANNER cũng đã thiết kế và xây dựng một khu vườn trên sân thượng tại tòa nhà văn phòng ở quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh như một sáng kiến ​​để giảm lượng khí thải CO2 và góp phần mang lại môi trường đô thị lành mạnh. Khu vườn trên sân thượng cũng thể hiện cam kết khác của TANNER về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

“Giải thưởng “Môi trường xanh Quốc gia” thực sự là một động lực lớn để TANNER Việt Nam và toàn thể nhân viên tiếp tục nâng cao nhận thức trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội về bảo vệ môi trường.

Để biết thêm thông tin về Sáng kiến và Chương trình Văn phòng Xanh của TANNER Việt Nam, xin vui lòng liên hệ:

Ông Bùi Thế Luân
Điều phối viên Chương trình Văn phòng Xanh

TANNER Việt Nam
43D/8 Hồ Văn Huê, Phường 9,
Quận Phú Nhuận, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: +84 28 3997 3452
Fax: +84 28 3997 3465
Email: luan.bui@tanner.de
Trang web: www.tanner.vn