Dịch vụ Quản lý Dịch thuật của TANNER Vietnam đạt Chứng chỉ ISO 17100:2015

Dịch vụ Quản lý Dịch thuật của TANNER Việt Nam đã đạt được chứng nhận ISO 17100:2015 (*) bởi ATC (Association of Translation Companies) có trụ sở tại Vương Quốc Anh. ATC là một trong những hiệp hội dịch thuật lâu đời nhất trên thế giới đã và đang dẫn dắt các tiêu chuẩn ngành ngôn ngữ từ năm 1976.

Là chuyên gia hàng đầu về dịch vụ Dịch thuật Kỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam từ năm 2004, TANNER Việt Nam trở thành một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Quản lý Dịch vụ Dịch thuật ISO 17100:2015.

Thành tích chứng nhận này cho thấy TANNER Việt Nam luôn tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn Dịch thuật quốc tế và đảm bảo với khách hàng về quy trình quản lý Dịch thuật của công ty hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng trên toàn cầu.

(*) ISO 17100:2015 cung cấp các yêu cầu về quy trình cốt lõi, tài nguyên và các khía cạnh khác cần thiết cho việc cung cấp dịch vụ Dịch thuật chất lượng đáp ứng các yêu cầu hiện hành. Các yêu cầu dịch vụ có thể bao gồm yêu cầu của khách hàng, của riêng nhà cung cấp dịch vụ Dịch thuật và của bất kỳ mã ngành nào có liên quan, hướng dẫn thực hành tốt nhất hoặc của các văn bản pháp luật hiện hành.

Nguồn: Tổ chức Quốc tế về Tiêu chuẩn hóa (ISO – www.iso.org) 

Giới thiệu về TANNER Việt Nam

Là đối tác toàn diện về Giải pháp Truyền thông Kỹ thuật với 30 năm kinh nghiệm tại Đức và 14 năm tại Châu Á.

Tọa lạc tại Tp. Hồ Chí Minh, TANNER Việt Nam tự hào cung cấp cho khách hàng tại Châu Á và trên toàn cầu các dịch vụ Dịch thuật tối ưu, đem đến bản dịch chất lượng cao và thời gian hoàn thiện ngắn với chi phí hợp lý.