TANNER Việt Nam được WWF chứng nhận “Văn phòng Xanh”

Bà Tabitha Carvan – Điều phối viên WWF trao chứng nhận Văn phòng Xanh cho TANNER Việt Nam

Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên Việt Nam (WWF Việt Nam) hôm nay đã trao chứng nhận Văn phòng Xanh WWF cho TANNER Việt Nam vì đã thực hiện thành công kế hoạch quản lý môi trường được công nhận tại nơi làm việc của họ.

TANNER Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về tài liệu kỹ thuật chuyên nghiệp, đã thể hiện cam kết với môi trường bằng cách phát triển chương trình khen thưởng cho các nhân viên có “hành động Xanh”.

Elmar Dutt, Giám đốc Điều hành TANNER Việt Nam, giải thích rằng số tiền tiết kiệm được khi thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường sẽ được trao cho các nhân viên tích lũy được nhiều điểm “Xanh” nhất: bằng cách sử dụng phương tiện giao thông bền vững, tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ giấy.

“TANNER thực sự đang đầu tư hợp lý khi trở thành doanh nghiệp được chứng nhận Văn phòng Xanh. Ngay bây giờ, không chỉ môi trường được hưởng lợi, mà còn là nhân viên của chúng tôi.” –  Ông Elmar Dutt cho biết.

Để được chứng nhận là Văn phòng Xanh WWF, TANNER đã phát triển và thực hiện các biện pháp thành công để giảm 16% mức tiêu thụ điện, giảm mức tiêu thụ giấy xuống 50% và tiêu thụ nước là 12%. Số lượng nhân viên sử dụng phương tiện giao thông bền vững để đi làm đã tăng lên 21%.

“Giấy chứng nhận mà TANNER đạt được hôm nay đã ghi dấu cho sự cống hiến và đổi mới ấn tượng mà TANNER đã thực hiện nhằm giảm tác động lên môi trường.” Bà Tabitha Carvan từ WWF Việt Nam tuyên bố.

TANNER hiện là doanh nghiệp thứ tám đạt chứng nhận Văn phòng Xanh WWF trong lĩnh vực kinh doanh và chính phủ tại Việt Nam, và là Công ty Đức đầu tiên đạt chứng nhận này tại Việt Nam.

Chương trình Văn phòng Xanh WWF, do WWF Phần Lan khởi xướng từ năm 1997, giúp các công ty và các tổ chức khác thực hiện những thay đổi đơn giản, thiết thực cho môi trường văn phòng của họ và hành vi của nhân viên để giúp giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

WWF Việt Nam hy vọng các công ty khác tại Việt Nam sẽ được truyền cảm hứng từ sự thành công của TANNER khi tham gia Chương trình Văn phòng Xanh.

Các thành viên Văn phòng Xanh hiện tại bao gồm Đại sứ quán Phần Lan, Đại sứ quán Anh và Tổng lãnh sự quán Anh, Conforama, OUT-2 Design và Toyota Việt Nam.

Giới thiệu về WWF

WWF là một trong những tổ chức bảo tồn độc lập lớn nhất và uy tín nhất thế giới, với hơn 5 triệu người ủng hộ và là mạng lưới toàn cầu hoạt động tại hơn 100 quốc gia. Nhiệm vụ của WWF là ngăn chặn sự xuống cấp của môi trường tự nhiên trái đất và xây dựng một tương lai mà con người sống hòa hợp với thiên nhiên, bằng cách bảo tồn sự đa dạng sinh học của thế giới, đảm bảo rằng việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên tái tạo là bền vững và thúc đẩy giảm ô nhiễm và tiêu thụ lãng phí.

Để biết thêm thông tin về Chương trình Văn phòng Xanh WWF, xin vui lòng liên hệ:

English

Bà Tabitha Carvan
Điều phối viên Chương trình Văn phòng Xanh
WWF Việt Nam
D13 Làng Quốc tế Thăng Long
Quận Cầu Giấy
Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84 4 3719 3049 ext. 135
Fax: +84 4 3719 3048
E-mail: tabitha.carvan@wwfgreatermekong.org

Vietnamese

Ông Trần Chính Khương
Điều phối viên Chương trình Văn phòng Xanh
WWF Việt Nam
D13 Làng Quốc tế Thăng Long
Quận Cầu Giấy
Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 4 3719 3049 ext. 141
Fax: +84 4 3719 3048
E-mail: khuong.tranchinh@wwfgreatermekong.org

Để biết thêm thông tin về Chương trình Văn phòng Xanh của TANNER, xin vui lòng liên hệ:

Bà Lý Thu Yến
Điều phối viên Chương trình Văn phòng Xanh
TANNER Việt Nam
43D/8 Hồ Văn Huê, Phường 9,
Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: +84 28 3997 3452
Fax: +84 28 3997 3465
E-mail: yen.ly@tanner.de