TANNER Việt Nam đạt bước tiến để trở thành hình mẫu thực hiện trách nhiệm bền vững của công ty, bằng việc tham gia sáng kiến ​​Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc

TANNER Việt Nam trở thành doanh nghiệp tham gia vào Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc – Sáng kiến phát triển bền vững quy mô nhất thế giới với hơn 12.000 doanh nghiệp và phi doanh nghiệp đã tham gia đến từ hơn 145 quốc gia.

Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc là một sáng kiến về ​​chính sách mang tính chiến lược dành cho các doanh nghiệp cam kết điều chỉnh hoạt động và chiến lược của họ với mười nguyên tắc được chấp nhận phổ biến trong các lĩnh vực về nhân quyền, lao động, môi trường và chống tham nhũng. Bằng cách đó, doanh nghiệp với tư cách là động lực chính cho quá trình toàn cầu hóa, sẽ giúp đảm bảo thị trường, thương mại, công nghệ và tài chính tiến bộ theo cách có lợi cho các nền kinh tế và xã hội ở khắp mọi nơi.

Sáng kiến ​​Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc kêu gọi các công ty nắm bắt các nguyên tắc phổ biến và hợp tác với Liên Hợp Quốc. “Hiệp ước đã phát triển và trở thành nền tảng quan trọng để Liên Hợp Quốc tham gia có hiệu quả với các doanh nghiệp toàn cầu đã giác ngộ.” – Lời phát biểu của Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon.

TANNER Việt Nam là một phần của một nhóm các công ty đang phát triển, những người có khả năng mang lại sự  hỗ trợ quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào phát triển bền vững của doanh nghiệp toàn cầu tiến lên.

TANNER Việt Nam tận tâm thực hiện và phát triển bền vững mười nguyên tắc của Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc, và hỗ trợ các mục tiêu phát triển rộng lớn hơn của Liên Hợp Quốc ngoài phạm vi công ty.

“Trở thành doanh nghiệp tham gia Sáng kiến Hiệp ước ​​Toàn cầu của Liên Hợp Quốc thực sự là động lực lớn để TANNER Việt Nam và các nhân viên đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu bền vững và toàn diện hơn. Một doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững được thúc đẩy bởi yếu tố con người và sự cống hiến của họ mang lại các giá trị cho doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi cố gắng trở thành một hình mẫu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. ” –  Lời phát biểu của Elmar Dutt, Giám đốc điều hành của TANNER Việt Nam.

Là tập đoàn đầu tiên của Đức và là tập đoàn thứ 8 tại Việt Nam được trao chứng nhận Văn phòng Xanh bởi Quỹ Quốc tế bảo vệ Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) vào tháng 8 năm 2010, TANNER Việt Nam đã thực hiện thành công và được công nhận kế hoạch quản lý năng lượng và môi trường tại nơi làm việc.

Trong năm 2013, TANNER Việt Nam đã giành được Giải thưởng “Môi trường xanh cho Quốc gia”, do Hiệp hội Bảo tồn Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam trao tặng vì các hoạt động bền vững mà TANNER Việt Nam đã thực hiện để duy trì sự tham gia đóng góp của công ty vào việc bảo vệ và bảo tồn môi trường toàn cầu cũng như phát triển cộng đồng.

Đến tháng 7 năm 2013, TANNER Việt Nam đã thực hiện các biện pháp hiệu quả để giảm 12% lượng điện và nước tiêu thụ so với năm 2012 nhờ vào đội ngũ Xanh của công ty. TANNER cũng đã thiết kế và xây dựng một khu vườn trên sân thượng tại tòa nhà văn phòng ở quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh như một sáng kiến ​​để giảm lượng khí thải CO2 và góp phần mang lại môi trường đô thị lành mạnh. Khu vườn trên sân thượng cũng thể hiện cam kết khác của TANNER về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Để biết thêm thông tin về Sáng kiến và Chương trình Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc của TANNER Việt Nam, xin vui lòng liên hệ:

Bà Nguyễn Thị Hoàng Phương
Điều phối viên Chương trình Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc

TANNER Việt Nam
43D/8 Hồ Văn Huê, Phường 9,
Quận Phú Nhuận, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: +84 28 3997 3452
Fax: +84 28 3997 3465
Email: phuong.nguyen@tanner.de
Trang web: www.tanner.vn